• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ CHUYÊN MỤC HOẠT ĐỘNG CỦA NGÀNH

Tham gia giao lưu giải bóng đá với lực lượng Công an tỉnh và và Cục Quản lý thị trường Phú Yên.

Ngày đăng Số lượt xem 10889

Tham gia giao lưu giải bóng đá với Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Tuy Hòa và Cục Quản lý thị trường Phú Yên.

Hưởng ứng kỷ niệm 76 năm Ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát giao thông (21/02/1946-21/02/2022) và tổng kết công tác phối hợp giữa các lực lượng Cảnh sát giao thông, Thanh tra GTVT và Quản lý thị trường dịp Tết Nguyên đán Nhâm Dần năm 2022. Ngày 13/02/2022, Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh tổ chức giải bóng đá mi ni lần thứ III, tham dự gồm có 04 đội: Phòng Cảnh sát giao thông, Công an thành phố Tuy Hoà, Cục Quản lý thị trường và Thanh tra Sở GTVT. Đến tham dự giải bóng đá có các đ/c lãnh đạo của Sở GTVT, Công an tỉnh, các đơn vị tham gia và hơn 50 cầu thủ bóng đá của các đội.

Với tinh thần thi đấu hăng say, nhiệt tình, giao lưu học tập, các cầu thủ đã thi đấu hết mình, tạo không khí vui tươi, sôi nổi, để lại những pha bóng hay, những ấn tượng đẹp khó quên cho tất cả các đơn vị tham gia. Kết quả, giải Nhất thuộc về Phòng Cảnh sát giao thông và Thanh tra Sở GTVT đạt giải ba.

BONGDA.jpg

Thanh tra Sở Giao thông vận tải đạt giải ba toàn đoàn

Đây thực sự là hoạt động bổ ích, tạo điều kiện cho các lực lượng được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần thể dục thể thao, rèn luyện thể lực cho cán bộ, chiến sỹ, đồng thời nâng cao tinh thần đoàn kết, học hỏi và hiệu quả phối hợp trong công tác chuyên môn, góp phần hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị được giao của các đơn vị./.


Nguồn tin: Thanh tra GTVT

Tác giả: Nguyễn Thị Bích Thảo

Về đầu trang