• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC - SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG CỦA NGÀNH

Tổ chức Hội nghị ký cam kết đối với các đơn vị vận tải hàng hóa trên địa bàn tỉnh Phú Yên

Ngày đăng Số lượt xem 9044

Tiếp tục thực hiện Chỉ thị số 32/CT-TTg ngày 25/11/2016 của Chính phủ về tăng cường công tác kiểm soát tải trọng phương tiện giao thông.

Sáng ngày 31/3/2022, Sở GTVT tỉnh Phú Yên tổ chức Hội nghị ký cam kết không xếp hàng lên phương tiện vượt quá tải trọng cho phép. Tham dự Hội nghị ký cam kết có lãnh đạo các phòng, ban, đơn vị của Sở GTVT và hơn 40 đơn vị vận tải hàng hóa trên địa bàn tỉnh.

Quang cảnh nghị ký cam kết không xếp hàng lên phương thức quá tải trọng

Tại Hội nghị, Phó giám đốc Sở GTVT Nguyễn Tấn Chân triển khai các văn bản chỉ đạo của Chính phủ, Bộ Giao thông vận tải và UBND tỉnh về kiểm soát tải trọng phương tiện; yêu cầu các đơn vị vận tải hàng hóa tăng cường công tác quản lý tại đơn vị mình; tiếp tục tuyên truyền cho lái xe chấp hành quy định pháp luật về trật tự an toàn giao thông, ý thức được trách nhiệm trong việc không chở quá tải trọng cho phép; thực hiện nghiêm việc xếp hàng hóa trên xe ô tô theo đúng quy định pháp luật và các nội dung đã ký trong Bản cam kết. Đồng thời, niêm yết công khai Bản cam kết kiểm soát tải trọng phương tiện tại đơn vị.

Tại Hội nghị, đại diện các đơn vị vận tải hàng hóa đã phát biểu, cam kết thực hiện nghiêm túc việc xếp hàng lên phương tiện không vượt quá tải trọng cho phép và các nội dung đã ký. Lãnh đạo Sở GTVT chỉ đạo lực lượng Thanh tra Sở tăng cường kiểm tra việc thực hiện Bản cam kết của các đơn vị và xử lý vi phạm theo quy định./.

Nguồn tin: Thanh tra giao thông

Tác giả: Đặng Thị Nguyên Hạnh

Về đầu trang