• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC - SỰ KIỆN HOẠT ĐỘNG ĐẢNG, ĐOÀN THỂ

Trao quyết định nghỉ hưu cho đồng chí Nguyễn Thành Trí – Giám đốc Sở GTVT

Ngày đăng Số lượt xem 5695

Ngày 15/5/2020, tại Sở Giao thông vận tải (GTVT), Sở GTVT tổ chức lễ trao quyết định nghỉ hưu hưởng chế độ BHXH cho ông Nguyễn Thành Trí - Giám đốc Sở GTVT.

1traoQDTanghoa.png

  • Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh – Nguyễn Chí Hiến trao Quyết định nghỉ hưu và tặng hoa cho đồng chí Nguyễn Thành Trí – Giám đốc Sở GTVT

Đến dự buổi lễ có ông Nguyễn Chí Hiến – Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh và lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, lãnh đạo Sở Nội vụ cùng các cán bộ chủ chốt các phòng, ban, đơn vị và đại diện tổ chức đoàn thể thuộc Sở GTVT.

Tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh - Nguyễn Chí Hiến đã trao quyết định của Chủ tịch UBND tỉnh về việc cho nghỉ hưu hưởng chế độ bảo hiểm xã hội đối với đồng chí Nguyễn Thành Trí – Giám đốc Sở Giao thông vận tải. Phát biểu tại buổi lễ, Phó Chủ tịch thường trực UBND tỉnh ghi nhận và ôn lại những thành tích nổi bật của đồng chí Nguyễn Thành Trí đã có nhiều cống hiến cho ngành, địa phương đối với việc phát triển hệ thống kết cấu hạ tầng giao thông và công tác đảm bảo an toàn giao thông trên địa bàn tỉnhTrong suốt thời gian công tác ở nhiều vị trí khác nhau, dù ở cương vị nào, đồng chí Nguyễn Thành Trí cũng luôn cố gắng, khắc phục khó khăn hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Thay mặt cho Đảng ủy, tập thể lãnh đạo Sở GTVT, đồng chí Nguyễn Phương Đông – Phó Bí thư Đảng bộ cơ sở, Phó Giám đốc Sở phát biểu, suy tôn những thành tích nổi bật về thực hiện chức trách nhiệm vụ công tác của đồng chí Nguyễn Thành Trí trong thời gian qua đã chỉ đạo, điều hành, đoàn kết thực hiện mọi hoạt động của cơ quan và được tặng thưởng Huân chương Lao động hạng ba và nhiều bằng khen của Tỉnh ủy, UBND tỉnh, Bộ ngành Trung ương.

 

luuniem.png

Ảnh lưu niệm tại buổi lễ

Đồng chí Nguyễn Thành Trí trân trọng cảm ơn sự quan tâm của Lãnh đạo UBND tỉnh, sự ủng hộ của các sở, ban, ngành, nhất là công chức, viên chức và người lao động thuộc Sở Giao thông vận tải đã đồng hành cùng bản thân để hoàn thành tốt chức trách nhiệm vụ được giao trong suốt quá trình công tác.

Nguồn tin: Văn phòng Sở

Về đầu trang