• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ CHUYÊN MỤC CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

Cải cách hành chính Sở Giao thông vận tải năm 2024

Ngày đăng

Thực hiện Kế hoạch số 275/KH-UBND ngày 25/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Cải cách hành chính nhà nước tỉnh Phú Yên năm 2024Sở Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2024, với các nội dung sau:

Thực hiện Kế hoạch số 275/KH-UBND ngày 25/12/2023 của Ủy ban nhân dân tỉnh về Cải cách hành chính nhà nước tỉnh Phú Yên năm 2024Sở Giao thông vận tải ban hành Kế hoạch cải cách hành chính năm 2024, với các nội dung sau:

I. MỤC ĐÍCH, YÊU CẦU

1. Tiếp tục triển khai đồng bộ các nội dung, nhiệm vụ, giải pháp nhằm đẩy mạnh công tác cải cách hành chính của Sở Giao thông vận tải; bám sát các chủ trương, đường lối, Nghị quyết về cải cách hành chính của Đảng, chỉ đạo của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh, góp phần thực tốt các nhiệm vụ chính trị được giao. Nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở; cải thiện, nâng cao Chỉ số cải cách hành chính (CCHC) của Sở Giao thông vận tảithực hiện đồng bộ 6 nội dung CCHC gồm: Cải cách thể chế; Cải cách thủ tục hành chính (TTHC); Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước; Cải cách chế độ công vụ; Cải cách tài chính công và Xây dựng, phát triển chính phủ điện tử, chính phủ số.

2. Phát huy vai trò chỉ đạo điều hành của người đứng đầu về công tác cải cách hành chính, đảm bảo việc cải cách hành chính đạt được những kết quả cụ thể. Gắn kết quả cải cách hành chính với công tác thi đua khen thưởng của từng phòngban, đơn vị trực thuộc Sở. Phát huy các giải pháp, sáng kiến để nâng cao hiệu quả trong công tác cải cách hành chính.

3. Tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính, cải thiện các Chỉ số có liên quan đến công tác CCHC, cải thiện môi trường đầu tư kinh doanh, hỗ trợ doanh nghiệp phát triển; nâng cao sự hài lòng của người dân, doanh nghiệp đối với sự phục vụ của từng phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở Giao thông vận tải.

4. Trưởng các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở cần nhận thức đầy đủ về nội dung, yêu cầu, tầm quan trọng của cải cách hành chính; xác định công tác cải cách hành chính là nhiệm vụ trọng tâm, liên tục, thúc đẩy nâng cao chất lượng, hiệu quả hoạt động của từng phòng, ban, đơn vị

5. Tăng cường phối hợp với các cơ quan, đơn vị liên quan triển khai thực hiện các nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân tỉnh giao trong Kế hoạch cải cách hành chính tỉnh năm 2024 đảm bảo chất lượng và tiến độ thực hiện.

II. MỤC TIÊU CHUNG

Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính nhằm xây dựng nền hành chính dân chủ, chuyên nghiệp, hiện đại, kỷ cương, công khai, minh bạch; xây dựng đội ngũ công chức, viên chức Sở Giao thông vận tải liêm chính, có phẩm chất, năng lực và uy tín, ngang tầm nhiệm vụ trong tình hình mới. Nâng cao mức độ hài lòng của tổ chức, công dân, lấy sự hài lòng của tổ chức, công dân làm thước đo đánh giá chất lượng hoạt động, phục vụ của cơ quan, đơn vị.

III. CHỈ TIÊU, NHIỆM VỤ VÀ GIẢI PHÁP

1. Công tác chỉ đạo điều hành

a. Chỉ tiêu

Hoàn thành 100% các nhiệm vụ được giao tại Kế hoạch cải cách hành chính của tỉnh năm 202và các nhiệm vụ được Ủy ban nhân dân tỉnh giao UBND tỉnh, Chủ tịch, các Phó Chủ tịch UBND tỉnh giao cho Sởkịp thời ban hành các văn bản chỉ đạo, điều hành, triển khai thực hiện hiệu quả các nội dung, nhiệm vụ công tác CCHC năm 2024.

100% các ban, đơn vị trực thuộc Sở ban hành kế hoạch cải cách hành chính đảm bảo các nội dung, thời gian và sản phẩm hoàn thành.

Kết quả đánh giá các Chỉ số liên quan đến công tác CCHC chính của Sở Giao thông vận tảiChỉ số CCHC (Par Index), Chỉ số hài lòng của người dân, tổ chức đối với sự phục vụ của cơ quan hành chính nhà nước (SIPAS)Chỉ số hiệu quả quản trị và hành chính công cấp tỉnh (PAPI), Chỉ số năng lực cạnh tranh cấp tỉnh (PCI) năm 2024 tiếp tục cải thiện hơn so với kết quả đánh giá năm 2023.

- Nâng cao chất lượng kiểm tra thực hiện công tác CCHC, tăng cường kiểm tra đột xuất về công tác CCHC, giải quyết TTHC, kịp thời chấn chỉnh, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác CCHC của các phòng, ban, đơn vị; thực hiện kiểm tra đột xuất theo Chỉ thị số 39-CT/TU ngày 15/12/2023 của Tỉnh ủy về tiếp tục tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính trong hoạt động của các phòng, ban, đơn vị.

b. Nhiệm vụ và giải pháp

Tiếp tục đẩy mạnh cải cách hành chính, tập trung thay đổi quan điểm, cách thức làm việc của đội ngũ công chức, viên chức theo tinh thần “lấy tổ chức, cá nhân làm đối tượng phục vụ”; đổi mới phong cách chỉ đạo, điều hành và triển khai theo hướng “làm gương, kỷ cương, trọng tâm, bứt phá”.

Xác định rõ và thực hiện đầy đủ vai trò, trách nhiệm của từng công chức, viên chức trong việc thực hiện các nội dung cải cách hành chính của Sở đảm bảo kịp thời, có hiệu quả.

Nâng cao trách nhiệm của người đứng đầu cơ quan; các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở trong việc tổ chức triển khai chương trình, kế hoạch cải cách hành chính của cơ quan và của tỉnh.

Lấy sự hài lòng của các cơ quan, đơn vị, địa phương và công chức, viên chức làm thước đo đánh giá người đứng đầu các cơ quan, đơn vị và đánh giá cơ quan Sở Giao thông vận tải.

Tăng cường công tác kiểm tra, tự kiểm tra, giám sát thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính. Kết quả thực hiện cải cách hành chính là một tiêu chí quan trọng để đánh giá, phân loại chất lượng và xét thi đua, khen thưởng.

Đẩy mạnh công tác thông tin, tuyên truyền, quán triệt thực hiện cải cách hành chính nhất là tuyên truyền trên trang thông tin điện tử của Sở.

2. Cải cách thể chế

a. Chỉ tiêu

- 100% văn bản quy phạm pháp luật được ban hành trong năm 202đúng trình tự, thủ tục, thẩm quyền và đảm bảo chất lượng theo quy định của Luật Ban hành văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản dưới luật hướng dẫn việc thực hiện.

100% các quy định về chế độ chính sách liên quan đến đội ngũ công chức, viên chức của tỉnh đều được rà soát, sửa đổi, bổ sung, hoàn thiện đảm bảo theo quy định hiện hành và phù hợp với định hướng phát triển của tỉnh.

a. Nhiệm vụ và giải pháp

- Thực hiện rà soát các văn bản quy phạm pháp luật thuộc lĩnh vực quản lý của ngành, kịp thời phát hiện những văn bản quy phạm pháp luật hết hiệu lực, các vấn đề chưa hợp lý hoặc không còn phù hợp để đề xuất, kiến nghị sửa đổi, bổ sung, thay thế, bãi bỏ ban hành mới cho phù hợp với quy định của Chính phủ và đáp ứng yêu cầu thực tiễn.

- Tổ chức triển khai có hiệu quả công tác tổ chức thi hành pháp luật và theo dõi tình hình thi hành pháp luật hằng năm. Thực hiện nghiêm túc chế độ báo cáo kết quả thực hiện văn bản quy phạm pháp luật kịp thời, đúng nội dung và thời gian theo quy định. 

- Thực hiện hiệu quả công tác phổ biến, giáo dục pháp luật; đào tạo, bồi dưỡng cập nhật kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ cán bộ, công chức làm công tác pháp chế của cơ quan. 

- Nâng cao chất lượng trong công tác tham mưu xây dựng, ban hành văn bản quy phạm pháp luật và các văn bản ban hành của Sở.

- Kịp thời sửa đổi, bổ sung các quy định, quy chế của Sở Giao thông vận tải phù hợp với các quy định hiện hành.

Tiếp tục đổi mới phương thức làm việc; tăng cường kỷ luật, kỷ cương hành chính; thực hiện nghiêm quy chế làm việc của cơ quan và quy trình giải quyết công việc.

3. Cải cách thủ tục hành chính

a. Chỉ tiêu

100% số TTHC thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở Giao thông vận tải được sửa đổi, bổ sung, bãi bỏ hoặc mới ban hành trong năm được công bố, công khai kịp thời theo quy định.

- Thực hiện đúng quy định và có hiệu quả Nghị quyết số 04/NQ-CP ngày 10/01/2022 của Chính phủ và các quy định khác của Chính phủ, các bộ, ngành về đẩy mạnh phân cấp, phân quyền trong quản lý nhà nước theo ngành, lĩnh vực.

Thực hiện công tác số hóa kết quả giải quyết thủ tục hành chính đang còn hiệu lực và có giá trị sử dụng, phấn đấu đạt tối thiếu 70% đối với kết quả thuộc thẩm quyền giải quyết của cơ quan để đảm bảo việc kết nối chia sẻ dữ liệu trong giải quyết thủ tục hành chính trên môi trường điện tử.

100% thủ tục hành chính có yêu cầu nghĩa vụ tài chính được triển khai thanh toán trực tuyến.

- 90% thủ tục hành chính thuộc phạm vi quản lý của Sở Giao thông vận tải được cung cấp trực tuyến toàn trình và một phần, trong đó, có ít nhất 60% thủ tục hành chính được tích hợp, cung cấp trên Cổng dịch vụ công quốc gia. Tỷ lệ hồ sơ giải quyết trực tuyến toàn trình và một phần trên tổng hồ sơ đạt tối thiểu 50%.

100% thủ tục hành chính nội bộ được công khai trên Hệ thống thông tin giải quyết TTHC tỉnh Phú Yên, Trang thông tin điện tử của cơ quan.

b. Nhiệm vụ và giải pháp

Tiếp tục triển khai và thực hiện có hiệu quả công tác tiếp nhận, xử lý phản ánh, kiến nghị của cá nhân, tổ chức về quy định hành chính.

- Nâng cao chất lượng phục vụ tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh; siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong công tác giải quyết TTHC theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông, thực hiện công khai và xử lý nghiêm các trường hợp nhiều lần giải quyết hồ sơ TTHC trễ hạn, gây khó khăn phiền hà cho người dân, doanh nghiệp.

Thực hiện rà soát, đánh giá bộ thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền giải quyết của Sở, đơn giản hóa TTHC, chủ động rút ngắn thời gian giải quyết, nâng tỷ lệ mức độ hài lòng của tổ chức, cá nhân đối với sự phục vụ của cơ quan Sở Giao thông vận tải; tuyên truyền, khuyến khích người dân, tổ chức sử dụng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện giải quyết TTHC. Tiếp tục thực hiện việc giải quyết TTHC trong ngày.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin, chuẩn hóa, điện tử hóa quy trình nghiệp vụ xử lý hồ sơ; số hóa kết quả giải quyết TTHC để nâng cao tính công khai, minh bạch, rút ngắn thời gian, tiết kiệm chi phí thực hiện TTHC; triển khai có hiệu quả dịch vụ công trực tuyến toàn phần và một phần; tuyên truyền, khuyến khích người dân, doanh nghiệp sử dụng dịch vụ bưu chính công ích, dịch vụ công trực tuyến khi thực hiện giải quyết TTHC.

- Tăng cường công tác truyền thông hỗ trợ công tác kiểm soát TTHC đến người dân, doanh nghiệp.  

- Tổ chức thực hiện việc tiếp nhận, xử lý và công khai các phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về TTHC kịp thời theo quy định.

Thực hiện có hiệu quả việc áp dụng Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn quốc gia ISO 9001: 2015 trong dịch vụ hành chính.

4. Cải cách tổ chức bộ máy hành chính nhà nước

a. Chỉ tiêu

100% phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở có cơ cấu tổ chức hợp lý, đúng quy định; không trùng lắp, chồng chéo về chức năng, nhiệm vụ.

b. Nhiệm vụ và giải pháp

- Tiếp tục thực hiện rà soát, điều chỉnh Đề án vị trí việc làm để đảm bảo phù hợp với tình hình thực tế nhiệm vụ được giao và thực hiện sắp xếp kiện toàn tổ chức, biên chế phải đảm bảo nguyên tắc tập trung dân chủ, khách quan, công khai, minh bạch, khoa học, gắn với tinh giản biên chế, vị trí việc làm và cơ cấu ngạch công chức, viên chức hướng đến tinh gọn bộ máy, nâng cao năng lực, hiệu quả hoạt động của đơn vị.

Rà soát chức năng nhiệm vụ, cơ cấu biên chế của các phòng, ban, đơn vị trực thuộc để phân công công chức, viên chức trong các phòng đảm nhiệm những công việc phù hợp với khả năng, sở trường và đúng với chuyên môn được đào tạo, để khắc phục sự chồng chéo chức năng, nhiệm vụ trong cùng đơn vị.

- Tiếp tục thực hiện chuyển đổi các đơn vị sự nghiệp công lập có đủ điều kiện sang công ty cổ phần khi có quyết định của cấp có thẩm quyền.

5. Cải cách chế độ công vụ

a. Chỉ tiêu

Xây dựng đội ngũ công chức, viên chức đoàn kết, trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với chủ trương hiện đại hóa hành chính nhà nước. 100% số lượng lãnh đạo cấp phòng và tương đương được bố trí đúng vị trí việc làm theo đề án và khung năng lực đã được phê duyệt. 80% công chức, viên chức được chuẩn hoá về lý luận chính trị, chuyên môn, nghiệp vụ, kỹ năng làm việc.

b. Nhiệm vụ và giải pháp

- Tiếp tục đổi mới phương pháp đánh giá chất lượng công chức, cần lượng hóa các tiêu chí đánh giá dựa trên kết quả thực hiện nhiệm vụ và gắn với vị trí việc làm, thông qua công việc, sản phẩm cụ thể. Cơ cấu lại và nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức; rà soát, bổ sung quy hoạch.

Xây dựng đội ngũ công chức, viên chức đoàn kết, trách nhiệm, nâng cao chất lượng, hiệu quả, chuyên nghiệp, đáp ứng yêu cầu đổi mới, phù hợp với chủ trương hiện đại hóa hành chính nhà nước.

Nâng cao chất lượng đội ngũ công chức, viên chức, nhất là việc trang bị các kiến thức, kỹ năng cho đội ngũ công chức, viên chức được phân công thực hiện tiếp nhận và trả kết quả giải quyết TTHC tại Trung tâm phục vụ hành chính công tỉnh.

Siết chặt kỷ luật, kỷ cương hành chính trong quá trình thực hiện nhiệm vụ, công vụ của công chức, viên chức; kịp thời xử lý nghiêm những cá nhân có sai phạm theo đúng quy định của pháp luật.

Chấp hành nghiêm quy định của Luật bảo vệ bí mật nhà nước, không để lộ, mất tài liệu hoặc có nội dung mật trên mạng Internet, lưu ý việc trao đổi nội dung công việc qua nhóm trên mạng Internet (các ứng dụng Viber, Zalo, Skype, Facebook, Gmail, Google meet…).

6. Cải cách tài chính công

a. Chỉ tiêu

Triển khai thực hiện có hiệu quả cơ chế tự chủ theo Nghị định số 130/2005/NĐ-CP ngày 17/10/2005 của Chính phủ quy định chế độ tự chủ, tự chịu trách nhiệm về sử dụng biên chế và kinh phí quản lý hành chính đối với các cơ quan Nhà nước; Nghị định số 117/2013/NĐ-CP ngày 07/10/2013 của Chính phủ sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định 130/2005/NĐ-CP và Nghị định số 60/2021/NĐ-CP ngày 21/6/2021 của Chính phủ quy định cơ chế tự chủ của các đơn vị sự nghiệp công lập.

b. Nhiệm vụ và giải pháp

Tiếp tục thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về biên chế và kinh phí quản lý hành chính theo quy định của pháp luật; thường xuyên kiểm tra, giám sát, đánh giá tình hình thực hiện cơ chế tự chủ, tự chịu trách nhiệm về biên chế và kinh phí quản lý hành chính của cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở.

Thực hiện dân chủ, công khai, minh bạch về tài chính; rà soát, sửa đổi quy chế chi tiêu nội bộ.

Thực hiện tốt việc cân đối, thu chi ngân sách hợp lý, đảm bảo sử dụng nguồn lực trên tinh thần tiết kiệm, chống lãng phí, chống tham nhũng.

Phát huy vai trò của Ban Thanh tra nhân dân, thường xuyên kiểm tra, giám sát việc thực hiện quy chế chi tiêu nội bộ của Sở và của cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở.

7. Xây dựng và phát triển Chính quyền điện tử, chính quyền số

a. Chỉ tiêu

- Tiếp tục triển khai thực hiện Kế hoạch chuyển đổi số năm 2024.

100% chế độ báo cáo định kỳ phục vụ sự chỉ đạo, điều hành (không bao gồm nội dung mật) được kết nối, tích hợp, chia sẻ dữ liệu số trên Hệ thống thông tin báo cáo của tỉnh.

100% hồ sơ công việc tại cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở được tạo lập dưới dạng điện tử (trừ hồ sơ công việc thuộc phạm vi bí mật nhà nước).

b. Nhiệm vụ và giải pháp

Tiếp tục thực hiện xử lý hồ sơ công việc trên môi trường mạng, kết nối liên thông giữa các cơ quan hành chính nhà nước các cấp trên địa bàn tỉnh.

Đẩy mạnh ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác quản lý nhà nước, tăng cường chỉ đạo, điều hành, xử lý công việc của cơ quan trên môi trường số, tổ chức họp, hội nghị bằng hình thức trực tuyến, không giấy tờ.

Tiếp tục rà soát cung cấp các dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần trong lĩnh vực Giao thông vận tải phục vụ người dân và doanh nghiệp; sử dụng hiệu quả dịch vụ công trực tuyến toàn trình và một phần đã cung cấp.

Đẩy mạnh triển khai việc thực hiện tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả giải quyết thủ tục hành chính qua dịch vụ bưu chính công ích.

Tiếp tục triển khai, nâng cấp Trang thông tin điện tử của Sở (theo Nghị định 42/2022/NĐ-CP ngày 24/6/2022 của Chính phủ quy định việc cung cấp thông tin và dịch vụ công trực tuyến của cơ quan nhà nước trên môi trường mạng) đáp ứng nhu cầu thông tin của người dân và doanh nghiệp trong lĩnh vực Giao thông vận tải; tiếp tục sử dụng có hiệu quả phần mềm dịch vụ công và hệ thống thông tin một cửa điện tử; hệ thống quản lý văn bản và điều hành,…

8. Công tác tuyên truyền CCHC

- Tổ chức Hội nghị quán triệt công tác CCHC năm 2024 của tỉnh, của Sở.

- Tham gia cuộc thi tuyên truyền CCHC năm 2024 của tỉnh.  

 - Tiếp tục thực hiện duy trì và nâng cao chất lượng chuyên mục “Cải cách hành chính Sở Giao thông vận tải” trên Trang thông tin điện tử Sở Giao thông vận tải. 

Tăng cường công tác tuyên truyền, hướng dẫn người dân thực hiện dịch vụ công trực tuyến, đẩy mạnh tỷ lệ giải quyết hồ sơ TTHC trực tuyến và thanh toán trực tuyến để đảm bảo đạt chỉ tiêu theo quy định tại Quyết định số 1243/QĐ-UBND ngày 18/9/2023 của UBND tỉnh về giao chỉ tiêu nâng cao tỷ lệ hồ sơ trực tuyến và thanh toán trực tuyến thực hiện trong giai đoạn 2023-2025.

- Tuyên truyền cho mọi người dân và doanh nghiệp được tiếp cận đầy đủ, chính xác, minh bạch thông tin về công tác CCHCtăng cường sự tham gia và giám sát của người dân, doanh nghiệp và các tổ chức xã hội trong tổ chức thực hiện CCHC của cơ quan, đơn vị.

          IV. CÁC NHIỆM VỤ CẢI CÁCH HÀNH CHÍNH

(có Phụ lục kèm theo)

V. KINH PHÍ

1. Kinh phí thực hiện công tác cải cách hành chính được bố trí từ nguồn ngân sách nhà nước theo quy định.

2. Cơ quan, đơn vị trực thuộc Sở bố trí kinh phí thực hiện các nhiệm vụ được phân công theo Kế hoạch này trong dự toán ngân sách năm 2024 được cấp cho đơn vị.

VI. TỔ CHỨC THỰC HIỆN

1. Các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở

Các đơn vị trực thuộc Sở căn cứ vào nội dung Kế hoạch này và tình hình thực tế tại đơn vị, xây dựng kế hoạch và tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả công tác cải cách hành chính trong năm 2024.

- Các phòng, ban đơn vị trực thuộc Sở phối hợp tham mưu Lãnh đạo Sở triển khai thực hiện đúng thời gian và đạt hiệu quả các nhiệm vụ, giải pháp trong công tác cải cách hành chính năm 2024 của Sở theo Kế hoạch này.

Thực hiện chế độ báo cáo theo định kỳ về Văn phòng Sở để tổng hợp báo cáo Lãnh đạo Sở.

2. Văn phòng Sở

Giúp Lãnh đạo Sở theo dõi, đôn đốc các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở thực hiện Kế hoạch này.

-  Làm đầu mối theo dõi, hướng dẫn, đôn đốc các đơn vị trực thuộc Sở tổ chức triển khai thực hiện Kế hoạch này. Thường xuyên theo dõi, tổng hợp và báo cáo lãnh đạo Sở xử lý, tháo gỡ những vướng mắc trong quá trình tổ chức thực hiện nhiệm vụ cải cách hành chính tại các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở.

Đề xuất, tham mưu Giám đốc Sở các giải pháp đẩy mạnh công tác chỉ đạo điều hành về thực hiện cải cách hành chính tại Sở Giao thông vận tải; thực hiện và báo cáo kết quả công tác cải cách hành chính định kỳ.

Trong quá trình thực hiện, nếu thấy cần sửa đổi, bổ sung những nội dung của Kế hoạch; các phòng, ban, đơn vị trực thuộc Sở chủ động phối hợp với Văn phòng Sở tổng hợp, báo cáo Lãnh đạo Sở xem xét, quyết định./.

Tải về máy: Ke hoach CCHC 2024_SGTVT Final.signed.signed.signed.pdf

Về đầu trang