• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC - SỰ KIỆN THANH TRA GIAO THÔNG

Thanh tra Sở nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021.

Ngày đăng Số lượt xem 3094

Tập thể Thanh tra Sở vinh dự nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh đã có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021.

Thực hiện Quyết định số 571/QĐ-UBND ngày 22/4//2022 của Chủ tịch UBND tỉnh tặng Bằng khen cho tập và cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021. Sáng ngày 09/6/2022, tại văn phòng Thanh tra Sở GTVT, đơn vị được vinh dự nhận Bằng khen cho tập thể Thanh tra Sở đã có những thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2021.

Tham dự buổi trao thưởng, có đại diện lãnh đạo Phòng PV05 Công an tỉnh và toàn thể cán bộ, công chức của Thanh tra Sở. Trong năm 2021, tập thể Thanh tra Sở đã có nhiều cố gắng khắc phục mọi khó khăn hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao, được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh là sự ghi nhận, động viên cho tập thể đơn vị, sự nỗ lực của mỗi cán bộ, công chức và sự phối hợp chặt chẽ với các đơn vị có liên quan để đạt được thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ Quốc.  

image004.jpg

Ảnh: Tập thể Thanh tra Sở nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh về thành tích xuất sắc trong phong trào toàn dân BVANTQ năm 2021

Theo đó, lãnh đạo Phòng PV05 Công an tỉnh kết hợp hướng dẫn, khảo sát công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc năm 2022. Tập thể Thanh tra Sở đã tiếp thu và phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm 2022 trong công tác xây dựng phong trào toàn dân bảo vệ an ninh Tổ quốc./.

Tác giả: Đặng Thị Nguyên Hạnh

Về đầu trang