• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ TIN TỨC - SỰ KIỆN VẬN TẢI, PHƯƠNG TIỆN VÀ NGƯỜI LÁI

Bến xe liên tỉnh Phú Yên chuẩn bị tốt các điều kiện phục vụ hành khách dịp Lễ 30/4 và 01/5 năm 2022.

Ngày đăng Số lượt xem 8056

Để phục vụ tốt nhu cầu đi lại của hành khách và chủ động trong công tác vận tải trong dịp lễ 30/4 và 01/5, Bến xe liên tỉnh Phú Yên đã nhanh chóng chỉnh trang cơ sở vật chất và xây dựng kế hoạch phục vụ tốt cho đợt cao điểm này.

Bến xe đã tiến hành dọn vệ sinh sạch sẽ trong khu vực bến, kiểm tra các thiết bị phòng chống cháy nổ, vệ sinh môi trường, đảm bảo hệ thống đèn chiếu sáng về ban đêm và tăng cường nhân sự trực ca nhằm đảm bảo công tác chuyên môn tại Bến.

aa.jpg

Bến xe Nam Tuy Hoà sẵn sàng phục vụ hành khách dịp Lễ 30/4 và 01/5

Dự báo, từ ngày 28/04 đến hết ngày 04/5/2022, nhu cầu sử dụng phương tiện giao thông đi lại sẽ tăng khoảng 40% đến 60% so với ngày thường. Do đó Bến xe liên tỉnh Phú Yên đã xây dựng có kế hoạch tăng cường 100% CBCNV trực 24/24 giờ trong đợt cao điểm phục vụ nhằm kịp thời điều tiết phương tiện, bến bãi đáp ứng một cách nhanh nhất và chất lượng tốt nhất cho hành khách.

Trọng tâm là, Bến xe tăng cường công tác kiểm tra, kiểm soát chặt chẽ các xe vào xếp khách theo quy định của thể lệ vận tải, đặc biệt là kiểm tra chất lượng phương tiện, thiết bị PCCC, người lái xe, phụ xe, hàng hóa đảm bảo, chấp hành nghiêm việc niêm yết giá cước theo quy định, cũng như yêu cầu về phòng, chống dịch Covid-19... Kiên quyết không cho xuất bến đối với các xe không đủ tiêu chuẩn, chất lượng, chở quá tải hàng hóa và số người quy định, 100% tài xế cam kết không uống bia, rượu hay chất kích thích khi điều khiển phương tiện giao thông.

aaa.png

Đoàn kiểm tra các phương tiện, thiết bị PCCC nhà xe Hồng Sơn tại Bến xe Nam Tuy Hoà

Bến xe cũng phối hợp chặt chẽ với các lực lượng chức năng như: Công an, thanh tra GTVT tăng cường tuần tra, ứng trực đảm bảo tốt an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội và an toàn phòng chống cháy nổ trên 02 địa điểm Bến xe liên tỉnh Phú Yên và Bến xe Nam Tuy Hoà.

Cùng với đảm bảo phương tiện và cơ sở vật chất bến bãi, công tác phòng chống dịch Covid-19 vẫn luôn được Lãnh đạo Bến xe đặt lên hàng đầu. Bến xe thường xuyên vệ sinh các khu vực xung quanh bến, trang bị đầy đủ khẩu trang, nước sát khuẩn tại phòng, ban của bến xe. Đồng thời, thường xuyên tuyên truyền, nâng cao ý thức về phòng, chống dịch Covid-19 cho CBCNV, các doanh nghiệp khai thác vận tải, lái phụ xe và hành khách… tại các cuộc họp cũng như trên panô, khẩu hiệu và hệ thống loa phát thanh của Bến xe.

Ban lãnh đạo bến đã họp toàn thể đơn vị và triển khai lực lượng trực ca đầy đủ, nâng cao ý thức cảnh giác, phòng ngừa tội phạm nhằm đảm bảo cho hành khách có những chuyến đi an toàn, thoải mái ngay trong thời gian này./.

Nguồn tin: Bến xe liên tỉnh

Tác giả: Hoàng Phó Lãnh

Về đầu trang