• Trang chủ
  • Giới thiệu
  • Liên hệ
  • Sơ đồ Website
logo
add image
TRANG CHỦ HOẠT ĐỘNG CỦA NGÀNH

Phối hợp Đội Cảnh sát giao thông – trật tự Công an TP Tuy Hòa đồng loạt tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế, phụ xe ô tô khách vận hành trên tuyến Tuy Hòa – TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Ngày đăng

Thời gian qua, liên tiếp xảy ra các vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng, làm thiệt hại lớn về người và vật chất của nhân dân. Trong đó có những vụ tai nạn giao thông có lỗi của lái xe có sử dụng chất kích thích (rượu bia, ma túy…) trước khi lái xe.

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của các cấp, chiều ngày 23/03/2023 Thanh tra Sở đã phối hợp với Đội Cảnh sát giao thông - trật tự Công an TP Tuy Hòa đồng loạt tiến hành kiểm tra nồng độ cồn và ma túy đối với tài xế, phụ xe ô tô khách vận hành trên tuyến Tuy Hòa - TP Hồ Chí Minh và các tỉnh phía Nam.

Donongdocon1.jpgDonongdocon2.jpg 

Lực lượng phối hợp đang tiến hành kiểm tra nồng độ cồn
và ma túy đối với tài xế, phụ xe ô tô khách tại Bến xe Nam Tuy Hoà

Qua kiểm tra hơn 20 tài xế, phụ xe khách các thương hiệu Phương Trang, Hồng Sơn, Thành Ban… cùng nhiều xe ô tô đăng ký kinh doanh vận tải hành khách tại Bến xe phía Nam TP Tuy Hòa, tổ công tác chưa phát hiện trường hợp nào có nồng độ cồn hoặc dương tính với ma túy.

Hoạt động kiểm tra ma túy và nồng độ cồn đối với tài xế, phụ xe khách tại Bến xe phía Nam TP Tuy Hòa và người điều khiển các phương tiện giao thông trên các tuyến đường ở địa phương này sẽ được Đội CSGT –TT Công an TP Tuy Hòa triển khai thực hiện thường xuyên trong năm 2023, để tạo thế chủ động đấu tranh phòng, chống tội phạm, vi phạm pháp luật về ma túy nhằm nâng cao ý thức thượng tôn pháp luật và lên án hành vi sử dụng chất ma túy, rượu, bia khi điều khiển phương tiện tham gia giao thông, góp phần giảm thiểu ba tiêu chí về tai nạn giao thông./.

Tác giả: Đặng Thị Nguyên Hạnh

Các tin liên quan khác

Về đầu trang